5 mẫu áo khoác mùa đông cho nam được ưa chuộng năm 2019


Trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Những chiếc áo khoác là phụ kiện không thể thiếu. Mỗi kiểu áo sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh và có cách phối đồ khác nhau tạo nên phong cách riêng. Cập nhật 5 mẫu áo khoác mùa đông cho nam được ưa chuộng năm 2019 nhé!
Tham khảo các mẫu áo khoác nam đẹp nhất 2019

Áo khoác da cho nam

Chất liệu da sẽ mang đến cho các quý ông vẻ cá tính, thời thượng, chất… Với chiếc áo khoác da bạn sẽ trở nên cool ngầu với hình tượng “bad boy” hoàn hảo làm đổ gục các nàng từ cái nhìn đầu tiên. Áo khoác da muôn hình vạn trạng với đầy đủ các màu sắc từ nổi bật cho đến trầm mạnh mẽ. Đây là một top áo khoác mùa đông cho nam được ưa chuộng hiện nay.
Những chiếc áo khoác da rất dễ phối đồ. Chỉ với chiếc áo thun và quần jean cùng với đôi giày thể thao cũng đủ khiến các nàng mê mệt.

Áo vest nam

Phong cách áo vest là biểu tượng của sự thành đạt, lịch lãm. Bộ vest không những thể hiện sự chỉnh chu, thời ttrang mà còn thể hiện nội tâm, cá tính. Áo vest luôn sẽ giúp các đấng mày râu tự tin tỏa sáng trong các buổi họp hành, gặp gỡ quan trọng hay sự kiện lớn… Nó giúp các chàng tạo dựng hình ảnh một người đàn ông thành công. Dù cao thấp mập ốm thì áo vest sẽ luôn đẹp và cho đối phương cảm giác tin tưởng tôn trọng bạn.

Áo gió

Không giống như áo vest hay áo khoác da, thích hợp vào những thời tiết se lạnh, áo gió sẽ là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi các chàng ra đường. Áo gió khá nhẹ, giặt nhanh khô, sạch sẽ, không bám bụi và cản gió tốt. Do đó không riêng phái đẹp, trong các mẫu áo khoác mùa đông cho nam cũng có sự xuất hiện của áo gió.
Sai Lầm Khi Lựa Chọn Áo Khoác Dù Nam Chống Nắng

Áo phao

Đây là một kiểu áo gió khác. Vào thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp áo phao sẽ là lựa chọn đầu tiên của mọi người. Chúng có đặc tính rất ấm áp nên thường được sử dụng để mặc đi đường.
Thường sẽ có các loại áo phao lông vũ, áo phao bông trần, bông ép. Trong số đó giá thành áo phao lông vũ sẽ cao hơn cả.


Áo khoác denim

Đối với những anh chàng yêu phong cách bụi bặm đường phố thì áo khoác denim là một cách thể hiện bản thân với gu thời trang chất ngầu. Vào những ngày thời tiết mát mẻ và hơi se lạnh thì chiếc áo khoác denim và quần jean kết hợp giày thể thao sẽ tạo cho chúng ta một gu thời trang rất phong cách.
Tham khảo thêm các mẫu áo khoác sơ mi thời trang tại: https://thoitrangteenthienphuc.vn/san-pham/ao-khoac-so-mi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu