3 Mẫu áo khoác nam đang được ưa chuộng nhất 2019


Xu hướng thời trang thay đổi liên tục, do đó bạn cần cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang để không trở nên lỗi thời. Vậy năm 2019 mẫu áo khoác nam đẹp nào sẽ lên ngôi? Cùng chúng tôi xem quya 3 mẫu áo khoác nam đang được ưa chuộng.

1. Áo khoác da nam cao cấp

Áo khoác da cho nam là một trong những mẫu áo khoác cao cấp được phái mạnh ưa chuộng. Nó không nhữn thể hiện phong thái mạnh mẽ, vẻ nam tính mà còn tôn lên cơ thể rắn chắc cho cánh mày râu. Ngoài ra với nhiều họa tiếtt nổi bật được thiết kế thêm khiến nó trở thành “mốt” trong năm 2019. Vì thế người mua chó thể chọn cho mình mẫu áo phù hợp.
Một số mẫu áo khoác da nam cao cấp còn được lót thêm lông để tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu và ấm áp hơn khi mặc. Người mặc có thể phối áo khoác da với các trang phục, sơ mi, áo len, áo phông đều rất phù hợp. Nhưng nên chú ý về màu sắc kết hợp sao cho hài hòa.


Hơn nữa các chàng cũng nên chọn quần jean và giày thể thao đồng màu để phối cùng áo khoác da. Việc này giúp bạn trở nên phong độ lịch lãm và trẻ trung hơn.
Xem thêm: Xu Hướng Các Mẫu Áo Khoác Đang Làm Mưa Làm Gió Được Phái Mạnh Yêu Thích Nhất Hiện Nay

2. Áo khoác nam kaki

Áo khoác kaki nam là một sản phẩm được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn trong tủ đồ. Không những giúp giữ ấm mà nó là một item rất hiệu quả để tạo dựng hình ảnh trẻ trung lãng tử.
Đặc biệt đây là một thiết kế rất phù hợp với các chàng có chiều cao tốt hay làm văn phòng. Một số áo khoác nam kaki giả vest sẽ giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi gặp đối tác hay các cuộc gặp mặt quan trọng.


Mẫu áo khóa nàm này được thiết kế tinh tinh tế, đa dạng màu sắc nên bạn tha hồ lựa chọn màu áo phù hợp với phong cách. Nhờ chất liệu kaki bền đẹp, mang đến cảm giác thoải mái lịch lãm của người đàn ông trưởng thành.
Thời trang Thiên Phúc chuyên bán sỉ áo khoác kaki cực kỳ thời trang lịch lãm

3. Áo khoác phao nam dáng dài

Đây là sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm từ bền, đẹp, nhẹ và ấm áp tuyệt đối phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Mẫu áo khoác cao cấp này được thiết kế đơn giản có túi rộng, dài để bỏ đồ nhỏ. Mũ áo cũng khá rộng rãi và có thể tùy chỉnh theo kích thước đầu. Ngoài ra nó còn nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.


Bạn có thể phối áo khoác với áo sơ mi, áo len hay áo nỉ dày đều phù hợp. Còn đối với quần có thể chọn quần jean, kaki để giúp trở nên năng động, cá tính hơn. Áo phao còn phù hợp với quần âu cho những bạn nam làm việc công sở cần giữ hình ảnh lịch sự.
Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những mẫu áo khoác nam hot nhất 2019. Bên cạnh đó còn là cách phối đồ với chúng thật thời trang.
Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.blogspot.com/2019/08/4-mau-am-cong-so-cuc-xinh-xan-danh-cho.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu