Diện phong cách thời trang thể thao nam sành điệu xuống phố


Phong cách thời trang thể thao nam đang dần lên ngôi. Tuy nhiên việc phối hợp trang phục vừa khỏe khoắn vừa năng động không phải đơn giản. Kết hợp những bộ trang phục sportwear sẽ tạo nên sự trẻ trung năng động và thật cool cho các chàng.
Bên cạnh đó đây cũng là một phong cách khá tiện dụng và được ưa chuộng khi có thể tận dụng để mix với giày sneakers, quần jogger mũ lưỡi trai… tạo nên vẻ ngoài cá tính năng động.
Dưới đây là 5 phong cách thể thao mà các chàng nên thử

Phong cách thời trang thể thao nam đời thường

Bên ngoài chốn công sở, phong cách off-duty style (phong cách thời trang đời thường) luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chàng trai. Có lẽ con trai vốn yêu thích sự đơn giản, nên phong cách off duty là sự lựa chọn lý tưởng.
Bạn có thể chọn một set đồ bộ thể thao Nam. Hơn nữa có thể kết hợp sáng tạo 1 chút với áo quần trong tủ đồ. Ví dụ áo phông họa tiết sặc sở dưới áo khoác thể thao cũng thật đơn giản và phong cách phải không?
Bạn có thể lựa chọn những đồ bộ thể thao Nam Nữ đơn giản năng động tại đây

Chọn lựa những trang phục có thương hiệu

Hiện nay, những thương hiện thời trang thể thao lớn đã tạo ra một thiên đường cho những ai yêu thích phong cách này. Với các thiết kế đơn giản nhưng đậm nét đặc trưng tạo cho bạn sự sành điệu. Cá logo hay họa tiết chạy dọc 2 bên quần quần áo chính là nét đặc trưng của những bộ trang phục này.
Ngoài việc trang trí họa tiết, việc được thương hiệu lên trang phục cũng là một cách khẳng định giá trị của nhà thiết kết.

Các ý tưởng nghe có vẻ nhàm chán chán, nhưng việc này mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên. Bằng chứng là các sản phẩm thể thao gắn “mac” hãng lowsnd đều được giới trẻ săn lùng và biến nó thành “cơn sốt”.

Phong cách thể thao nam xuống phố

Vào giữa tuần, bạn đột nhiên có cuộc hẹn đi chơi cùng bạn bè nhưng lại không có gì để mặc? Hãy để những bộ đồ thể thao xuống phố giải quyết. Thoạt nghe có thể nghĩ rằng những chàng trai này lười biếng và lôi thôi nhưng nhìn vào họ bạn sẽ thấy vẻ sự sành điệu. Những bộ đồ thể thao với màu sắc bắt mắt thiết kế thời thời thượng làm toát vẻ phóng khoáng thoải mái rất phù hợp với phái mạnh.
Đọc thêm Mua Nguồn Đồ Bộ Thể Thao Nam Đẹp, Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt Ở Đâu?

Tạo sự mới mẻ khi kết hợp cùng phụ kiện


Thông thường đồ bộ thể thao bị xem là kém sáng trọng. Đây là nỗi khổ khi lựa chọn trang phục thể thao. Các bạn cần sự thoải mái nhưng phân vân quần áo thể thao vì thiếu lịch sự để ra đường? Nhưng bạn nên hiểu các thương hiệu lớn cũng ra mắt nhiều sản phẩm thể thao với phong cách và giá thành không hề rẻ.
Nhìn chung thì các nhà thiết kế thương hiệu đã biến hóa đồ thể thao vô cùng linh hoạt đang dạng để bạn dễ lựa chọn. Để tạo nên dấu ấn cho trang phục của mình, bạn sử dụng thêm phụ kiện như: mũ, kính râm… Đây sẽ là set đồ cá tính thời trang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu