Cách phối đồ giày thể thao nam dành cho phái mạnh

Ngày nay, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng phải chỉnh chu trong phong cách ăn mặc. Một trong những phong cách thời trang họ ưa chuộng nhất là quần áo kết hợp. Bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách phối đồ với giày thể thao nam theo xu hướng thời trang mới nhất.

Một trong những loại trang phục phổ biến nhất với nam giới chính là quần jeans kết hợp cùng với ao thun, hay sơ mi. Thực tế, combo này mang lại cảm giác đơn giản lại vừa không kém năng động, trẻ trung.


Để phát huy được mức độ thẩm mỹ tối đa của quần jeans. Người ta sẽ nghĩ ngay đến việc kết hợp cùng một đôi giày thể thao tinh tế. Cụ thể, bạn có thể chọn giày trùng màu với quần áo hoặc có độ tương phản gam màu để tạo điểm nhấn. Ví dụ như một chiếc quần màu tối đi với một đôi giày sáng. Và hầu hết những đôi giày màu đen, trắng luôn là xu hướng không bao giờ bị lỗi thời của các đấng mày râu.


Với những chàng trai thể thao thường rất chuộng phong cách mix quần short cùng giày thể thao để tạo nét phá cách hơn. Quần short ở đây thường làm từ chất liệu kaki hoặc jeans phối hợp cùng một chiếc áo thun trẻ trung sẽ vô cùng bắt mắt.

Hơn thế nữa, một đôi giày sneaker hay giày lười vô cùng hợp khi mix set đồ này. Vừa tạo phong cách bụi bặm lại vẫn giữ được nét trẻ trung và mức độ thẩm mỹ cao.


Nhiều người có xu hướng kết hợp đồ tây cùng một đôi giày lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mix đồ tây cùng một đôi giày thể thao cổ thấp, đế độn phía dưới lại càng hoàn mỹ hơn. Cùng với nét lịch lãm của đồ tây nhưng với một đôi giày thể thao trông bạn sẽ không hề già đi. Lại còn năng động, nhanh nhạy trong công việc.

===>> Đừng quên bạn có thể tham khảo thêm về sỉ quần áo thể thao hiện đang rất hot trên thị trường. Bạn có thể tham khảo tại đây https://thoitrangteenthienphuc.vn/san-pham/quan-ao-the-thao.html


Ngoài ra, bạn cũng có thể nghĩ đến việc mix một bộ đồ vest lịch sự cùng với một đôi giày thể thao. Nhìn bạn vẫn cực chất. Nhưng một số người không thích sự gò bó của quần jean. Vì cảm thấy khó khăn khi vận động cơ thể. Nên thế họ đã chọn quần kaki để thay thế. Với dáng một chiếc kaki thì mix cùng với một đôi giày thể thao là vô cùng thích hợp. Khiến cho bạn vừa trẻ trung, năng động lại vừa lịch lãm, rất phong độ khi xuất hiện trước đám đông.


Với những chia sẻ hữu ích trên. Chúc bạn sẽ luôn tự tin xuất hiện trước trước mặt chị em với phong cách lịch lãm nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu