4 mẫu đầm công sở cực xinh xắn dành cho các nàng văn phòng


Với 4 mẫu đầm công sở cực đẹp xinh xắn dưới đây, các bạn nữ sẽ không cần đắn đo suy nghĩ nên mặc gì mỗi khi đi làm.

Điểm chung cảu các nàng văn phòng là họ sẽ tốn rất nhiều thời gian buổi sáng để lựa chọn trang phục đi làm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp 4 mẫu đầm công sở cực xinh xắn đáng yêu dành cho nàng.

Đầm sơ mi công sở

Vốn mẫu đầm công sở này được biến tấu từ chiếc áo sơ mi thanh lịch. Đầm sơ mi chính là phiên bản nữ tính dành cho các bạn gái tha hồ làm điệu. Nhất là các bạn không cần suy nghĩ nên diện cùng item nào để set đồ vừa giữ được nét thanh lịch nhưng vừa giữ được sự trẻ trung đáng yêu.

Đầm công sở sơ mi thường có form suông nên khi mặc sẽ giấu nhẹm được các khuyết điểm làm bạn tự ti trên cơ thể. Còn nếu muốn ăn gian chiều cao 1 chút có thể chọn những mẫu có điểm nhấn nhẹ ở eo hay có thắt lưng.
Ngoài ra, váy sơ mi công sở thường được may với chất liệu vải thô, đũi hay lụa nên tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái dù có phải diện cả ngày đi làm. Vì lý do này đầm sơ mi luôn được các chi em văn phòng lựa chọn mỗi hè đến.
Thời Trang Teen Thiên Phúc chuyên cung cấp sỉ áo khoác sơ mi, các bộ trang phục dành cho giới trẻ.

Đầm công sở với nơ thắt eo

Mẫu đầm công sở liền thân thắt nơ eo điệu đà được các nàng “cưng” hết nấc trong thời gian gần đây. Bởi khi diện mẫu đầm này, các cô nàng sẽ không lo nhàm chán bởi luôn có chi tiết nơ tạo điểm nhấn vô cùng hoàn hảo ở giữa eo.
Bên cạnh đó chiếc nơ được thắt gọn ngang eo giúp làm lu mờ các khuyết điểm trên cơ thể. Do đó dù bạn sở hữu thân hình mảnh mai đầy đặn thì vẫn có thể tự tin diện mẫu váy này mỗi khi đi làm hàng ngày.

Thông thường các mẫu đầm nơ thắt eo này có độ dài qua gối, nên sẽ cực kỳ thích hợp với các bạn nữ thích bồng bềnh bay bổng. Các bạn chỉ cần kết hợp một đôi cao gót, mule, loafer là đã có set đồ cực hoàn hảo để đi làm.

Mẫu đầm công sở cổ hình chữ V

Những nàng làm văn phòng hiện đại rất nhiều lợi thế khi lựa chọn thời trang vì luôn có nhiều kiểu dáng đa dạng xinh xắn, đáng yêu. Trong đó, đầm công sở cổ chữ V là một trong các ittem vừa quyến rũ vừa sang trọng.
Phần cổ chữ V tạo hiệu ứng cho thân trên của bạn nữ trở nên gọn gàng mảnh mai giúp vóc dáng thon thả. Ngoài ra, cổ chữ V kết hợp đầm xòe, đầm ôm nên bạn có thể diện để đi làm đi tiệc đều phù hợp.

Mẫu đầm công sở cổ hình chữ V sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngược lại nếu muốn trở nên trẻ trung bạn có thể lựa chọn kiểu đầm với họa tiết hoa lá, chấm bi dưới đây.

Kiểu đầm công sở với họa tiết nổi bật

Kiểu đầm công sở liền họa tiết hoa lá chấm bi… đều rất thích hợp để diện đi làm văn phòng mỗi ngày. Nguyên nhân là chiếc váy này sẽ chẳng bao giờ khiến bạn nhàm chán với các họa tiết tươi tắn.
Hơn nữa nó còn giúp xua tan muộn phiền mệt mỏi của cả ngày làm việc vất vả. Bởi đầm công sở họa tiết sẽ phù hợp để bạn diện đi làm, nên kết hợp cùng các phụ kiện tối giản để không làm rối mắt. Gợi ý là dành những chiếc túi xách, giày dép có gam màu trung tính giúp tổng thể set đồ trở nên thanh lịch, hài hòa.

Váy luôn có nhiều kiểu khác nhau vậy nên đừng mãi gò ép mình vào các thiết kế nhàm chán quen thuộc. Hãy để mỗi ngày đến văn phòng đều là những ngày vui với bộ cánh đáng yêu thoải mái nhất. Hy vọng các mẫu đầm công sở đáng yêu trên sẽ giúp bạn tự tin diện đẹp hàng ngày.


Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.blogspot.com/2019/07/dien-phong-cach-thoi-trang-thao-nam.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu