Một vài lý do bạn nên lựa chọn mua quần áo thể thao chính hãng

Hiện nay trên thị trường quần áo thể thao đang nhái các thương hiệu thể thao lớn và có giá rất rẻ. Tuy nhiên, bạn nên mua quần áo thể thao chính hãng để đảm bảo cho việc tập luyện được an toàn, hiệu quả.

Một vài lý do bạn nên lựa chọn mua quần áo thể thao chính hãng

1, Quần áo thể thao chính hãng đảm bảo chất lượng


Khác biệt lớn nhất giữa hàng thể thao chính hãng và nhái nằm ở chất lượng. Hãng thể thao chính hãng luôn đảm bảo chất lượng. Để phát triển một sản phẩm phải mất nhiều năm nghiên cứu.
Hãng Nike mất 2 năm nghiên cứu mới có thể đưa công nghệ Dry fit vào các sản phẩm quần áo. Công nghệ boots của Adidas được nghiên cứu vào năm 2007 đến 2013 mới ra mắt sản phẩm. Tất cả đều nhắm tới mục đích đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong khi đó, những hàng nhái chỉ có mô phỏng bên ngoài bằng các vật liệu tương tự và không có khả năng đạt tới chất lượng như hàng chính hãng. Hàng chính hãng không đạt được trọng lượng, khả năng thấm hút mồ hôi kém và không ổn định như hàng chính hãng.

>>> Tham khảo hàng chính hãng được nhiều chủ shop tin tưởng tại sỉ quần áo thể thao

2, Giá bán quần áo thể thao chính hãng rõ ràng


Giá bán hàng chính hãng được công khai trên các phương tiện của nhà sản xuất. Điều này thường không gặp phải đối với hàng nhái. Hàng nhái không có giá cố định, thường do người bán tự định giá dựa trên giá của hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, hàng chính hãng luôn có các đợt giảm giá để ra mắt sản phẩm mới. Người dùng sẽ dễ dàng sở hữu những món đồ chính hãng với giá rẻ. Bên cạnh đó, hiện có nhiều hãng thương hiệu thể thao chính hãng nhưng lại có mức giá rẻ cho người tiêu dùng.

3, Chính sách bán hàng


Chính sách bán hàng là một điểm khác biệt lớn giữa hàng chính hãng và hàng nhái. Hầu hết các hãng quần áo đều có chính sách đổi trả hàng cho người tiêu dùng. Adidas, Nike luôn miễn phí cho người dùng khi đổi trả sản phẩm của mình. Điều này là cần thiết bởi sau khi sử dụng, người dùng mới biết được sản phẩm đó có phù hợp với mình không.

Trong khi đó, hàng nhái không do các công ty phân phối nên thường không có chính sách bán hàng riêng. Do đó, người dùng có thể sẽ mất nhiều thời gian khi mua hàng mà không phải chính hãng.

>>> Nếu bạn là chủ shop đang tìm kiếm đồ thể thao để bán thì đừng bỏ qua sỉ đồ bộ thể thao nam hiện đang cực kì “hot” trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu