Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu

Thời trang công sở vốn bị gắn mác cứng nhắc, nhàm chán nhưng dĩ nhiên, đó là chuyện của quá khứ thôi, chứ hiện tại thì đã là câu chuyện khác rồi.

Dưới đây, Thiên Phúc sẽ mang đến cho bạn 5 set đồ công sở sành điệu dưới đây giúp chị em có kha khá những công thức, bộ cánh đẹp bỏ túi để diện đến công sở.

1, Áo sơ mi

Đây là kiểu áo quốc dân mà ai cũng có vài cái trong tủ đồ của mình, không riêng gì phái đẹp. Nếu có sẵn vài ba cái áo sơ mi nữ đẹp thì công cuộc ăn diện thời trang công sở mỗi ngày của quý cô hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ.

No alt text provided for this image

Đặc biệt, đối với cuộc họp hay công ty khắt khe về việc ăn mặc, thì lựa chọn chiếc áo sơ mi với tone màu trung tính là ý tưởng khá hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài sang chảnh, quý phái của chị em.

2, Áo trễ vai cách điệu

Áo trễ vai điệu nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ giúp chị em không chỉ thêm phần trẻ trung, năng động mà còn trông xịn sò hơn hẳn. Tuy nhiên, chị em ở độ tuổi trung niên nên chọn áo có độ rộng vừa phải để đảm bảo sự thanh lịch mà vẫn thoải mái, tự tin.

No alt text provided for this image

3, Quần tây

Đây là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp, thanh lịch nơi công sở. Bởi sự hiện diện của quần tây sẽ giúp set đồ của bạn thêm thanh lịch, sang chảnh và đa dạng hóa phong cách cực kỳ hữu hiệu.

No alt text provided for this image

4, Chân váy xòe đuôi cá

Chân váy xòe đuôi cá trẻ trung là lựa chọn mới lạ, thú vị và vô cùng. Không lo bị dìm dáng mà khi diện lên người còn thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng cho chị em đấy.

No alt text provided for this image

5, Váy đầm đơn sắc

Không thể nào phủ nhận nét tươi trẻ, quyến rũ nhưng không hề kém sang của những chiếc đầm đơn sắc này. Thay vì quý cô phải tốn kém chi phí cho việc mua sắm theo từng kiểu dáng, mẫu mã trang phục, thì những chiếc váy đầm đơn sắc có thể làm tốt nhiệm vụ cao cả này.

Hy vọng 5 sét đồ công sở sành điệu trên đây sẽ giúp chị em có kha khá những công thức, bộ cánh đẹp bỏ túi để diện đến công sở, mà không cần chi quá nhiều tiền vào việc mua sắm. Đừng quên theo dõi website: thoitrangteenthienphuc.vn để cập nhật thêm nhiều sản phẩm mới nhất nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Kinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới