Hướng dẫn kinh doanh quần áo vốn ít lời nhiều

Bạn đang có ý định kinh doanh quần áo nhưng bạn chưa có kinh nghiệm và nhiều vốn. Dù bạn có vài trăm nghìn làm vốn nhưng bạn có thể sẽ có được nhiều tiền nếu bạn có phương pháp và hình thức kinh doanh mua bán. Vậy mua bán gì mà cần vốn ít ? Thời trang Thiên Phúc đưa ra cách kinh doanh quần áo vốn ít dành cho các bạn qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn kinh doanh quần áo vốn ít lời nhiều

Kinh doanh gì cho hiệu quả ?


Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra trước khi bắt đầu kinh doanh ? Họ có ý tưởng kinh doanh quần áo nhưng chưa biết phải chọn kinh doanh những mặt hàng nào có thể là kinh doanh quần áo trẻ em, kinh doanh quần áo nữ …

Với số vốn nhỏ bạn có thể khởi đầu kinh doanh quần áo với nguồn hàng sỉ quần áo thể thao tại các xưởng may hoặc lấy sỉ tại các chợ lớn như chợ Tân Bình, chợ An Đông … tùy vào nhu cầu mà lựa chọn nhưng chỉ với số lượng hàng ít vì số vốn không nhiều.

Nếu bạn muốn mở shop kinh doanh thì việc lựa chọn các chợ sỉ quần áo là phương án an toàn dành cho bạn. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm bạn sẽ gặp khó ngoài việc tìm được nguồn hàng quần áo tốt, bạn cần phải quan tâm đến những việc khác như vốn, mặt bằng, khách hàng và kinh nghiệm bán hàng.

Ngoài việc mở shop kinh doanh quần áo, bạn có thể chọn hình thức kinh doanh quần áo qua mạng. Cách kinh doanh qua mạng cũng khá đơn giản, việc những chiếc điện thoại thông minh đang trở thành người bạn thân thiết của mọi người khiến ai ai cũng có thể lên mạng và bạn sẽ dễ dàng bán được hàng qua internet.

Mặt hàng quần áo đang dần trở thành tâm điểm của những mạng xã hội như facebook, zalo, instagram … Việc kinh doanh quần áo qua mạng xã hội sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập tuyệt vời mà không cần phải có mặt bằng, hay đóng bất kỳ thứ thuế nào. Chỉ cần một nguồn hàng tuyệt vời và khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể trở thành một shop kinh doanh mua bán quần áo.

Phương tiện kinh doanh


Có nhiều phương tiện kinh doanh về quần áo nhưng không phải cách kinh doanh nào cũng phù hợp với bạn.

Kinh doanh bán quần áo ở các sạp chợ là hình thức kinh doanh quần áo khá truyền thống và an toàn vì hàng chợ khá bình dân, vốn không cần nhiều. Nếu mở sạp ở chợ chắc chắn bạn sẽ có lượng khách hàng ổn định.

Mở shop quần áo kinh doanh bạn cần phải chuẩn bị cho mình nhiều thứ vốn, mặt bằng, kinh nghiệm bán hàng, kinh nghiệm đi chợ lấy sỉ đồ bộ thể thao nam. Nếu mở shop kinh doanh bạn cần chắc chắn mình đã có trong tay kinh nghiệm lấy hàng. Vì lấy hàng không hợp mùa, không hợp xu hướng thì việc bán hàng trở nên vô cùng khó khăn thì người tiêu dùng ngày càng khó khăn về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm.

Hướng dẫn kinh doanh quần áo vốn ít lời nhiều

Kinh doanh quần áo online là hình thức kinh doanh được nhiều bạn trẻ, sinh viên lựa chọn bởi ưu điểm vượt trội của nó chính là không cần vốn nhiều và mặt bằng. Với sự phát triển tuyệt vời của mạng xã hội mức độ truyền tin nhanh chóng khiến cho việc mua bán trở nên cực kỳ thuận tiện, đặc biệt là đối với quần áo. Chỉ cần mẫu ảnh của quần áo là bạn có thể bán được chúng thông qua mạng xã hội.

Bạn chỉ cần lấy từ 1 - 5 sản phẩm tại các xưởng may hay các shop sỉ và sau đó bán lẻ lại cho khách hàng như vậy là bạn đã có thêm thu nhập. Khuyến khích các bạn nên chọn kinh doanh quần áo online trước khi mở shop để có thêm kinh nghiệm bán quần áo.

Kỹ năng bán hàng thời trang hiệu quả


Kỹ năng bán hàng đầu tiên mà bạn cần phải biết đó là thái độ hòa nhã, tự tin, thân thiện với khách hàng, thái độ thân thiện xem khách hàng là thượng đế. Bạn đã chắc chắn có trong tay 50% và bán được hàng.

Để bán được hàng cho khách, không chỉ đơn thuần như vậy. Bạn cần phải nắm rõ các thuộc tính của sản phẩm mẫu quần áo mà mình giới thiệu đến khách hàng cũng như những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để khách hàng có thêm sự lựa chọn, tin tưởng.

Giá cả hàng hóa ở mức vừa phải, không nói thách vì khi bạn bán được một chiếc áo rất cao nhưng có thể sau này bạn sẽ không còn gặp lại vị khách hàng đó nữa. Vì trên thị trường có nhiều shop quần áo đang cạnh tranh với bạn.

Đối với các shop quần áo có giá niêm yết, khách hàng không thể trả giá thêm thì bạn có thể tự động bớt đi một khoảng nhỏ để khách hàng thấy hài lòng với shop của bạn hơn và có thể quay lại mua vào một ngày gần nhất.

Thường xuyên đăng bán hàng qua mạng xã hội như facebook, zalo … cập nhật mẫu mới để khách hàng biết đến.

Tìm hiểu thông tin về thời trang, cập nhật nhiều mẫu quần áo mới hợp mốt sẽ giúp bạn dễ dàng bán được hàng hơn. Nếu như bạn chẳng có kiến thức gì về thời trang.

Nguồn hàng kinh doanh quần áo lấy ở đâu ?


Muốn mở shop thì lấy quần áo ở đâu ? đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi bắt đầu kinh doanh quần áo. Họ chưa biết làm sao để chọn cho mình nguồn hàng quần áo chất lượng ở đâu, chưa biết được kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn.

Hướng dẫn kinh doanh quần áo vốn ít lời nhiều

Nguồn hàng quần áo kinh doanh chủ yếu của các shop chính là các khu chợ sỉ. Tùy theo nhu cầu kinh doanh của từng người mà chọn nơi lấy nguồn hàng. Bạn cũng có thể tham khảo qua nguồn sỉ thời trang teen tại Thiên Phúc như sỉ quần kaki, sỉ áo khoác kaki, sỉ quần jocker, sỉ áo khoác dù, sỉ quần nỉ ….

Nhiều người tinh ý nhận thấy lợi ích từ việc lấy hàng từ các xưởng may nên đã tự đặt hàng gia công quần áo tại các xưởng may để làm nguồn hàng cho mình. Giá quần áo tại các xưởng may rẻ hơn so với thị trường bởi nó không qua bất kỳ shop trung gian nào. Hình thức lấy sỉ tại các xưởng may không quá gò bó với khách hàng, chỉ cần đặt 5 sản phẩm là bạn đã có thể trở thành khách hàng sỉ và đặt may quần áo chắc chắn sẽ có mức giá ưu đãi hơn nhiều.

Số vốn bỏ ra khi kinh doanh quần áo


Nguồn vốn để mở một shop kinh doanh nếu kể ra thì rất nhiều để trả lời câu hỏi mở shop kinh doanh cần bao nhiêu vốn ?

Mặt bằng có sẵn hay thuê. Nếu mặt bằng có sẵn bạn có thể giảm số vốn đáng kể vì thường mặt bằng thuê để kinh doanh bạn cần phải trả trước 6 tháng. Muốn có nhiều khách hàng thì hiển nhiên nên số tiền bỏ ra không ít.

Quan trọng nhất là số vốn bỏ ra để lấy hàng. Tùy theo nguồn hàng quần áo bạn lấy mà giá cả khác nhau. Nếu mở shop cần phải có đầy đủ, nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nguồn hàng nhập về mỗi lần ít nhất cũng phải từ 35 - 50 triệu, chưa kể bạn cần phải có vốn xoay vòng.

Nếu trong tay bạn chưa có nhiều vốn thì hình thức kinh doanh quần áo online sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Đây là hình thức kinh doanh mà giới trẻ hiện nay lựa chọn cho mình để có thêm những kinh nghiệm quần áo kinh doanh online.

Hãy chọn cho mình một hình thức kinh doanh hợp lý, phù hợp với điều kiện của mình. Chúc bạn thành công với hình thức kinh doanh tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu