5 Nguồn hàng quần áo sỉ giá tốt cho chủ shop kinh doanh tại tphcm

Chợ Tân Bình, Hạnh thông tây, Bà chiểu, An đông … đây đều là những nguồn hàng quần áo giá sỉ cho người kinh doanh.

Nếu bạn đang băn khoăn và tự hỏi kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1, Chợ Tân Bình


Nếu bạn chỉ cần tìm nguồn hàng quần áo giá tốt mà không quá quan trọng về xuất xứ thì đừng bỏ qua chợ Tân Bình. Hiện nay, khu chợ sỉ này mỗi ngày có đến hàng chục nghìn chủ shop, shipper … ghé qua để nhập hàng kinh doanh quần áo.

chợ tân bình

Ghé thăm khu chợ nổi tiếng này, bạn sẽ bị lạc vào thế giới thời trang với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Đặc biệt, các chủ shop ở đây có thái độ bán hàng thân thiện, tôn trọng khách hàng và ít khi ép giá.

Do đó, nếu đến chợ Tân Bình để lấy sỉ quần áo về bán thì bạn có thể thoải mái mặc cả và chắc chắn sẽ mua được với mức giá tốt nhất.

2, Chợ đêm Hạnh Thông Tây


Thêm một đề cử nữa dành cho các bạn đang kinh doanh thời trang là lấy nguồn hàng chính là khu chợ đêm Hạnh Thông Tây. Đây là chợ đêm nổi tiếng giá sỉ bậc nhất tại tphcm.

Đặc điểm nổi bật là chợ Hạnh Thông Tây chính là hoạt động vào ban đêm. Đối với những ngày thường khoảng 8 giờ tối là lúc chợ Hạnh Thông Tây đông khách nhất. Riêng những ngày cuối tuần thì đông đúc lúc 6h tối.

Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Khu chợ này cũng mở cửa vào ban ngày nhưng khá thưa thớt, ít shop mở và không tấp nập như ban đêm. Mua hàng quần áo ở đây về bán buôn thì bạn có thể hỏi giá và tham khảo thoải mái.

Nhưng theo những người có kinh nghiệm kinh doanh quần áo thì các mặt hàng ở đây thường cập nhật với xu thế chậm, mẫu mã đại trà và thậm chí còn có cả hàng tồn kho. Do đó, bạn nên lưu ý khi mua để đem lại lợi nhuận tốt nhất.

===>> Tham khảo nguồn hàng sỉ quần kaki giá rẻ tại thời trang Thiên Phúc.

3, Chợ An Đông


Khu chợ thứ 3 mà bạn nên tham khảo khi có ý định kinh doanh quần áo và các mặt hàng thời trang đó chính là chợ An Đông. Đây là địa điểm cũng không kém phần nhộn nhịp và được nhiều chủ shop tin tưởng, lựa chọn.

Chợ An Đông nổi tiếng là nơi có nguồn hàng đa dạng phong phú. Đại đa số các mặt hàng thời trang ở đây, chủ yếu được nhập từ Quảng Châu, Thái Lan và cả những mặt hàng được sản xuất trong nước.

Chợ An Đông

Có một đặc điểm là chợ An Đông thường mở cửa khá sớm. Do đó, bạn nên đi lấy hàng từ 9h sáng đến 4h chiều hàng ngày để có thể lựa chọn và so sánh giá giữa các nhà cung cấp.
Giá sỉ phổ biến cho mỗi sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang tại chợ An Đông dao động tầm 50,000 - 65,000.

Đặc biệt, chợ An Đông cũng có loại giá cao hơn nếu bạn mua các mặt hàng cao cấp. Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của chợ An Đông khiến nhiều shop lớn ưa chuộng.

Tuy nhiên, để buôn bán kiếm được nhiều lợi nhuận. Bạn phải có con mắt sành sỏi, nhận biết được hàng tốt, chất lượng và hàng nhái. Đừng quên trả giá nhiệt tình để tránh bị hét giá khi lấy hàng quần áo tại chợ An Đông.

4, Chợ Bình Tây


Đây là khu chợ thứ 4, bạn nên ghé thăm khi muốn kinh doanh quần áo. Khu chợ sầm uất này cũng là địa điểm của nhiều chủ shop muốn lấy sỉ quần áo cho những bạn ở xa trung tâm thành phố.

Chợ Bình Tây

Chợ lớn chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang giá sỉ. Tại đây, các chủ shop thoải mái lựa chọn những kiểu dáng quần áo, mặt hàng thời trang khác nhau về bán buôn. Giá rẻ và chất lượng sản phẩm ở mức trung bình là những gì mà chủ shop đánh giá về khu chợ này.

Do đó, trước khi quyết định nhập hàng ở một sạp nào đó. Để an toàn và nhập được hàng chất lượng, kinh doanh hiệu quả bạn nên khảo sát kĩ.

===>> Bỏ sỉ quần nỉ cực hot cho các bạn đang kinh doanh với giá rẻ nhất hiện tại. Xem ngay nhé !

5, Chợ Bà Chiểu


Địa điểm chính là chợ Bà Chiểu. Đây là khu chợ nổi tiếng ở thành phố nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh. Khu chợ này chia thành 8 khu chính với 800 hộ kinh doanh và trên 40 ngành hàng.

Các mặt hàng quần áo, thời trang ở chợ Bà Chiểu mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả hợp lý. Ở đây, các chủ shop có thể mua sỉ những chiếc áo thun siêu rẻ, chỉ từ 30,000 - 50,000 đ.


Bạn nên đi chợ Bà Chiểu vào buổi tối, bởi đây là thời điểm chợ hoạt động nhộn nhịp. Bạn có thể lựa chọn quần áo thoải mái. Nếu lấy số lượng lớn thì bạn nên yêu cầu hạ giá để kinh doanh thêm lợi nhuận nhé.

Trên đây là 5 địa chỉ lấy nguồn hàng sỉ quần áo cực tốt trong nước cho những ai đam mê kinh doanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 rủi ro bạn cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang

5 mẫu áo khoác nữ dễ thương cho thu đông 2020

Bỏ túi 5 set đồ công sở sành điệu